எனக்கு நியாயமான சினிமா வாய்ப்புகள் வழங்கப்பட்டால், ஒரு சிறந்த குணச்சித்திர நடிகையாக வெற்றிபெறுவேன்.

சில்க் ஸ்மிதா தைரியமான பேட்டி

யார் இந்த சில்க் ஸ்மிதா?

சில்க் ஸ்மிதா ஒரு ஆர்வமுள்ள இளம் திரைப்பட நடிகை என்கிற அந்தஸ்திலிருந்து சூப்பர் ஸ்டார் அந்தஸ்துக்கு உயர்ந்துள்ளார். இதை விண்கல் மாற்றம் என்று மட்டுமே சொல்லமுடியும். ஒரு தெளிவற்ற ஆந்திராவின் கிராமத்திலிருந்து வந்த இந்நட்சத்திரம் ஒரு விவசாயப் பெண்ணைத் தாக்கியது. நான்கு ஆண்டு எனும் குறுகிய கால இடைவெளிக்குள், தமிழ், தெலுங்கு, மலையாளம், கன்னடம் மற்றும் இந்திய ஆகிய மொழிகளில் மட்டும் 200க்க்கும் மேற்பட்ட படங்களில் நடித்துள்ளார்.

ஆச்சரியப்படும் வகையில் அவரது முதல் படம் மலையாளத்தில் அமைந்தது. படத்தின் பெயர் இணையெ தேடி. அதில் ஒரு சிறிய கதாபாத்திரத்தில் அவர் நடித்திருந்தார். அவரது இரண்டாவது படம், வண்டிச்சக்கரம் ( முதல் தமிழ் படம்) -அப்படத்தில் ஒரு பட்டைச் சாராயம் விற்பனை செய்யும் கதாபாத்திரத்தில் நடித்த பின்னர் அவர் சில்க் ஸ்மிதா என்ற பெயரைப் பெற்றார். இந்த பாத்திரம் அவருக்கு மிகப்பெரிய பாராட்டைப் பெற்றுத்தந்தது. இப்படத்திற்கு பின்னர் கவர்ச்சியான கதாபாத்திரங்களில் நடிப்பதற்கு அவருக்கு பலபடவாய்ப்புகள் தொடர்ந்து வரத்துவங்கின.ஸ்மிதா ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக மாற முயன்றார், ஆனால் நிதி பிரச்சினைகள், காதலில் ஏமாற்றம் மற்றும் குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமை போன்றவை அவரது மனச்சோர்வுக்கு வழிவகுத்தன. இந்நிலையில் 1996 ஆம் ஆண்டு, ஸ்மிதா தனது சென்னைக் குடியிருப்பில் இறந்து கிடந்தார். விஷம் குடித்து தற்கொலை செய்து கொண்டதாக பலரால் சந்தேகிக்கப்படுகிறது.

2011 ஆம் ஆண்டு, தி டர்ட்டி பிக்சர் என்ற திரைப்படத்தை ஏக்தா கபூர் மற்றும் மிலன் லுத்ரியா எடுத்தனர், இது சில்க் ஸ்மிதா வாழ்க்கை வரலாற்றுப் பாதிப்பிலிருந்து உருவாவதாகக் கூறப்பட்டது. தி டர்ட்டி பிக்சரில் வித்யா பாலன் சில்க் ஸ்மிதா கதாபாத்திரத்தில் நடித்துள்ளார். இப்படத்தின் மூலம் வித்யா பாலன் சிறந்த நடிகைக்கான பிலிம்பேர் விருதையும்,தேசிய விருதையும் பெற்றார்.

டிசம்பர் 2, 1960 இல் பிறந்த சில்க் ஸ்மிதா, 1984 டிசம்பர் என்று தேதியிட்ட அவரது பிலிம்பேர் பேட்டியை, உங்களுக்குப் படிக்கக் கொடுக்கிறோம். கவர்ச்சியான, கிளப் நடனக் கலைஞராக சில்க் ஸ்மிதா தென்னிந்தியாவில் திரைப்படப் பார்வையாளர்களுக்கு மிகவும் பழக்கமான, விருப்பமான பெயராகிவிட்டார். மேலும் ‘சத்மா’ என்ற இந்தி படத்தின் வழியாக இந்தி ரசிகர்களுக்கு பரிச்சயமானவர்.

நான் அவரைப் பற்றி நிறைய கேள்விப்பட்டேன். அவர் ஒரு கவர்ச்சி நாயகி; எந்தவொரு படத்தின் வெற்றியையும் உறுதி செய்யும் சிவப்புச் சூட்டின் ஒரு பகுதி. பத்திரிகைகளுடனான தனது நடவடிக்கைகளில் அவள் இரக்கமற்றவள்: தயாரிப்பாளர்களையும் திரைப்பட இயக்குனர்களையும், கறைபடிந்தவர்கள் போல நடத்தினார். சகநடிகர்கள் மற்றும் மூத்த கலைஞர்களிடம், பெருமிதத்துடனும், அவமரியாதையுடனும் நடந்து கொள்வதாக நான் கேள்விப்பட்டேன்…

இத்தகைய நற்பெயரைக் கொண்ட எவராலும் எந்தவொரு தொழிலிலும் தொடர்ந்து செழித்து வளர முடியும் என்பது சிந்திக்க முடியாதது. ஆகையால், நான் "சில்க்" ஸ்மிதாவைச் சந்திக்க புறப்பட்டேன், அங்கே நடக்கவிருக்கும் ஆச்சரியங்களுக்காக காத்துகொண்டிருந்தேன்.

எனக்கு முன்னால் நிற்பது 200 க்கும் மேற்பட்ட படங்களின் கவர்ச்சி நடிகை அல்ல, ஆனால் பல கனவுகளை உட்கொண்ட அழகிய கண்களுடன் கருப்பான தேகத்தைக் கொண்ட பெண். அவளது தோற்றத்தில் ஆணவமோ, கடினமோ இல்லாத நடிகை. மாறாக, அவர் எங்களுடன் பேச ஆர்வமாக விளங்கினார். நேர்காணல் (அவருடைய வசதிக்காக அவரது அறையில் நடத்தப்பட்டது) தெலுங்கு கலந்த தமிழில் சில ஆங்கில வார்த்தைகளோடு கலந்து, கிட்டத்தட்ட இரண்டு மணி நேரம் சென்றது. ஒரு நட்சத்திரத்தால் தாக்கப்பட்ட கிராமத்துப் பெண்ணாக, சினிமா உலகிற்குள் அடியெடுத்து வைத்து, மிகப்பெரிய முரண்பாடுகளை எதிர்கொண்ட அப்பெண்ணின் போராட்டக் கதைகளின் பலனாக, இன்று கவர்ச்சி வேடங்களைப் பொருத்தவரை இன்று ‘சில்க்’ முதலிடத்தில் உள்ளார். ஆனால், வெகு சீக்கிரத்திலேயே உயர்ந்த இடத்திற்கு வருவது ஆபத்தானதாகவும் இருக்கிறது.

அனுராதா போன்ற மேலும் சிலரும், கவர்ச்சி வேடத்தில் ரசிகர் கூட்டங்களுடன் உள்ளனர். தவிர்க்க முடியாத வீழ்ச்சி வருவதற்கு முன்பு ‘சில்க்’ நாட்கள் எவ்வளவு காலம் நீடிக்கும்?

திரைப்பட பின்னணி இல்லாத கிராமப்புற சூழலில் பிறந்து வளர்ந்த நீங்கள் எப்படி படங்களில் நுழைந்தீர்கள்?

தெலுங்கு திரையுலகில் என்னுடைய மாமா(கள்) மற்றும் சில உறவினர்கள் உள்ளனர். ஆனால் நான் சினிமா துறையில் நுழைவதற்கும் அதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. நான் சிறு பெண்ணாக இருந்தபோதிலிருந்தே ஒரு நடிகையாக வேண்டும் என்று விரும்பினேன். எனவே நான் மெட்ராஸுக்கு வந்து மலையாளப் படமான ‘இணையெ தேடி’ (‘In-ayaithedi’) படத்தில் நடித்தபோது, மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தேன். .

திரைத்துறையில் நீங்கள் நுழைந்ததற்கு உங்கள் குடும்பத்தினரின் எதிர்வினை என்னவாகயிருந்தது?

நான் ஒரு நடிகையாக மாறுவதை அவர்கள் விரும்பவில்லை. அதனால் முதலில் அதிகமாக எதிர்ப்பு தெரிவித்தார்கள். ஆனால் இப்போது எனக்கு நல்ல பெயரும் பணமும் உள்ளதால் தற்போது எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.

நீங்கள் கவர்ச்சி வேடங்களில் சிறந்த தனித்துவம் பெற்றவராகத் தெரிகிறது…

ஆம் சரி, ஆனால், உண்மையில் நான் சாவித்ரி, சுஜாதா மற்றும் சரிதா போன்ற ஒரு குணச்சித்திர நடிகையாகவே மாற விரும்பினேன். ஆனால் எனது இரண்டாவது படமான ‘வண்டிச்சக்கரம்’ (தமிழில் முதல் படம்), படத்தில், நான் ஒரு கவர்ச்சி வேடத்தில் நடித்தேன். அந்தப் படத்தில்தான் ‘சில்க்’ ஸ்மிதா… .. (சிரிக்கிறார்) என்ற கதாபாத்திரத்தில் நடித்தேன். இது உண்மையில் ஒரு நல்ல பாத்திரம் மற்றும் மக்கள் எனது நடிப்பை விரும்பினர். இது மேலும் மேலும் கவர்ச்சி வேடங்களுக்கு வழிவகுத்தது. எனது தயாரிப்பாளர்களையும் இயக்குனர்களையும் அதிருப்தி அடையவைக்க என்னால் முடியாது, எனவே நான் அவர்களது தேவைகளை தொடர்ந்து ஏற்றுக்கொள்கிறேன். ஆனால் எனது லட்சியம் அப்படியே தான் இருக்கிறது. ‘அலைகள் ஓய்வதில்லை’ படத்தில் நல்ல கதாபாத்திரத்தை ஏற்று நடித்தது ஒரு வெற்றியே. ஆனாலும் எனக்கு எப்படியாவது இன்னும் கவர்ச்சி வேடங்கள் கொண்ட கதாபாத்திரங்கள் தான் வருகிறது.

ஆனால் இப்போது நீங்கள் திரைத்துறையில் ஒரு நிலைப்பாட்டைக் கொண்டுள்ளதால், உங்கள் கதாபாத்திரத்தை தேர்வு செய்வதில் நீங்கள் அதிகக் கவனமாக இருப்பீர்களா? திரைப்படங்களில் நடிக்க வைப்பதற்காக உங்களை அணுகுகிற பொழுது, வெறும் கவர்ச்சி வேடங்கள் மட்டும் வேண்டாம், ஒரு தீவிர கதாபாத்திரங்கள் வேண்டும், அதுபோன்ற கதாபாத்திரங்களுக்கு மாறுங்கள் என்று சொல்வீர்களா?

ஒரு குணச்சித்திர நடிகையாக எனக்கு ஒரு பெயரை உருவாக்கவே விரும்புகிறேன். ஆனால் நான் ஒருபோதும் தீவிரமான பாத்திரங்களை மட்டுமே செய்வேன் என்று வற்புறுத்த மாட்டேன். எனது வெற்றிக்காக எனது தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் இயக்குனர்களை நான் சார்ந்து இருப்பதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள். அவர்கள் என் திறமைகளை, தங்கள் படங்களை விற்க பயன்படுத்தினர், ஆனால் இந்த செயல்பாட்டில் அவர்கள் தான் என்னை உருவாக்கியுள்ளனர். அவர்கள் என்னை எந்தப் பாத்திரத்தில் நடிக்க அழைக்கிறார்களோ, அதில் நான் நடித்துக்கொடுப்பேன்.

நீங்கள் 200 க்கும் மேற்பட்ட படங்களில் நடித்துள்ளீர்கள்-தங்களுக்கு பல்வேறு இயக்குநர்கள் மற்றும் நடிகர்களுடன் பணியாற்றிய அனுபவம் இருக்கிறது. ஆனால் யாருடன் நீங்கள் அதிகம் பணியாற்ற விரும்புகிறீர்கள்?

பாரதி ராஜா ஒரு சிறந்த இயக்குனர். அவருடன் பணியாற்றுவது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும், அதே போல் பாலு மகேந்திராவுடனும். அவர் ஒரு முழுமையானவர். அவர் விரும்பும் காட்சியைப் பெறும் வரை அவர் அதே ஷாட்டை பல முறை எடுப்பார். ஆனால் அவர் தனது நடத்தையில் மிகவும் இனிமையானவர் என்பதால் நடிகர்கள், நடிகைகளிடமிருந்து வேலை மற்றும் அதிகபட்ச ஒத்துழைப்பை அவரால் பெற முடியும். கமல்ஹாசன் நான் நடித்த சிறந்த நடிகர்களில் தமிழில் கமல்ஹாசனும், தெலுங்கில் சிரஞ்சீவியையும் கூறுவேன். அவர்கள் இருவரும் மிகவும் நல்ல நடனக் கலைஞர்கள். அவர்களுடன் நடனக் காட்சிகளில் நடிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.

பத்திரிகைகளில் உங்களைப் பற்றி நிறைய விமர்சனங்கள் வந்துள்ளன. தங்களது வெற்றி உங்கள் தலைக்கு ஏறிவிட்டதாகவும். திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் சக கலைஞர்களுடனான உங்கள் நடவடிக்கைகளில் நீங்கள் மிகவும் அவமரியாதைக்குரியவராகவும் இருக்கிறீர்கள் என்றும் சொல்கிறார்கள். இது பற்றி உங்களது கருத்து?

திரைப்பட பத்திரிகைகள் என்று கூறும் ஆனால் உண்மையில்( yellow journalism) மஞ்சள் பத்திரிகையின் தூண்டுதல்கள் கொண்ட பத்திரிகைகளில் இது போன்ற தீங்கிழைக்கும் குற்றச்சாட்டுகள் என் மீது சுமத்தப்படுகின்றன. அவர்கள் என்னைப் பற்றி நிறைய மோசமான விஷயங்களை எழுதியுள்ளனர், அவை உண்மையல்ல. எனது தயாரிப்பாளர்களையும் மற்றவர்களையும் மோசமாக நடத்துவதாக அவர்கள் குற்றம் சாட்டியுள்ளனர். ​​அது முற்றிலும் பொய். அது உண்மையாக இருந்தால், யாரும் என்னை அவர்களின் படங்களில் நடிக்க அனுமதிக்க மாட்டார்கள். நான் என்னவாக இருக்க வேண்டும், அதே போல் அவர்களுக்காக நான் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று எனக்கு நன்றாகத் தெரிந்தால் நான் ஏன் என் தயாரிப்பாளர்களை மோசமாக நடத்த வேண்டும்?மூத்த கலைஞர்கள் மற்றும் சிவாஜி கணேசன் போன்ற கலைஞர்களிடம் நான் அவமரியாதை காட்டுவதாக அவர்கள் குற்றம் சாட்டியுள்ளனர், ஏனென்றால் நான் அவர்கள் முன்னால் கால்மேல் கால் போட்டு உட்கார்ந்திருக்கிறேன். நான் ஓய்வெடுக்கும்போது கால்மேல் கால் போட்டு உட்கார்ந்திருப்பது என் பழக்கம். நான் சிறுவயது முதலே அப்படித்தான் இருக்கிறேன். அதனை மோசமான நடத்தை என்று யாரும் என்னிடம் சொல்லவில்லை. ஆனால் இப்போது, ​​சில குறுகிய எண்ணம் கொண்ட பத்திரிகையாளர்களின் சமூக விதிமுறைகளுக்கு இது பொருந்தாது என்பதால், அது ஒரு பெரிய பிரச்சினையாக மாற்றப்பட்டு வருகிறது.

எம்.ஜி.ஆர் சார் தலைமை வகித்த ஒரு விழாவை புறக்கணிப்பதன் மூலம் தான் அவரை அவமதித்ததாக அவர்கள் குற்றம் சாட்டியுள்ளனர். (திரைப்பட நட்சத்திரங்கள் அரசியல் அபிலாஷைகளுடன் இணைந்திருக்கும் தமிழ்நாட்டில், முதலமைச்சர் எம்.ஜி.ராமச்சந்திரன் தலைமையில் நடைபெறும் ஒரு விழாவில் இருந்து விலகி இருப்பது நடிகர்கள் மற்றும் நடிகைகளுக்கு அவதூறாகக் கருதப்படுகிறது.) இதுபோன்ற எந்தவொரு செயலையும் புறக்கணிப்பதாக நான் கனவு கூட காணமாட்டேன். அடுத்த நாள் சிரஞ்சீவியுடன் ஒரு தெலுங்கு படத்தின் படப்பிடிப்புக்கான தேதிகளை நான் கொடுத்திருந்தேன் படப்பிடிப்பிற்க்காக வெளிநாட்டிற்கு சென்று கொண்டிருந்தேன். இந்தக் குறிப்பிட்ட நிகழ்ச்சியும் அதே தேதியில் அமைந்தது. நான் மிகவும் இறுக்கமான கால அட்டவணையில் பணிபுரிகிறேன், அந்தக் குறிப்பிட்ட தேதியில் படப்பிடிப்புக்கு நான் செல்லவில்லை என்றால், நான் மீண்டும் ஒரு தேதியைக் கொடுப்பதற்கு முன்பு தயாரிப்பாளர்கள் சில மாதங்கள் காத்திருக்க வேண்டியிருக்கும். இது முதலமைச்சருக்கு அவமரியாதை தருவதாகத் தவறாகக் கட்டமைக்கப்படும் என்று நான் கனவிலும் நினைத்ததில்லை.

நீங்கள் சொல்வது போல், உங்களுக்கு எதிரான இந்த குற்றச்சாட்டுகள் அனைத்தும் தவறானவை என்றால், இந்த கதைகள் ஏன் இன்னும் பரவுகின்றன?

எனது துறையில் மிகக் குறுகிய காலளவு மட்டுமே உள்ளது. சுமார் 4 ஆண்டுகள் மட்டுமே ஆன இந்த நேரத்தில் நான் 200 க்கும் மேற்பட்ட படங்களில் நடித்துள்ளேன். இயற்கையாகவே, எனது வெற்றியைக் கண்டு பொறாமை கொண்ட பலர் இருக்க வேண்டும். அதனால் இந்த மோசமான பிரச்சாரத்தின் பின்னணியில் இருப்பவர்கள் அத்தகையவர்கள் என்றும், அவர்கள் தான் எனது நற்பெயரை சேதப்படுத்த முயற்சிக்கிறார்கள் என்றும் நினைக்கிறேன்.

சமீபத்தில், நீங்கள் ஏதாவது ஒரு அமலாக்க வழக்கில் சிக்கியிருக்கிறீர்களா ...?

ஆம், அந்தச் சம்பவத்தின் பின்னால் ஒரு கதை இருக்கிறது. இசையமைப்பாளர் எம்.எஸ். விஸ்வநாதனின் வேண்டுகோளின் பேரில் நான் ஒரு விளம்பர சுற்றுப்பயணத்தில் சிங்கப்பூர் செல்ல வேண்டியிருந்தது. எம்.எஸ்.வி யின் குடும்பம் எங்களுடன் வந்தது. நான் பல படங்களில் நடித்திருந்தாலும், அடிப்படையில் நான் ஒரு கூச்ச சுபாவமுள்ளவள். நான் மக்களுடன் உரையாற்ற வேண்டியிருக்கும் போது நான் பதற்றமடைகிறேன். நான் நிறைய பேருக்கு முன் நடனமாட வேண்டுமானால் எனக்கு மேடையில் ஏற பயம் உருவாகிறது. ’நான் நடனமாடக் கேட்க மாட்டேன்’ என்ற நிபந்தனையின் பேரில் மட்டுமே எம்.எஸ்.வி அவர்களின் அமைப்புடன் வர ஒப்புக்கொண்டேன். சிங்கப்பூரில் நடந்த ஒரு விழாவில், பார்வையாளர்களுக்கு என்னை அறிமுகப்படுத்தியபொழுது, நான் ’நமஸ்காரம்’ என்று கூறிவிட்டு மேடையை விட்டு வெளியேறினேன், ஆனால் மக்கள் என்னை ஆட வேண்டும் என்று கூச்சலிட ஆரம்பித்தனர். அன்று என்னை காவல்துறையினர் பாதுகாப்பாக அறைக்கு அழைத்துச் சென்றனர்.

பின்னர் எம்.எஸ்.வி, என் அறைக்கு வந்து என்னிடம் சொன்னார், நான் அவர்களுக்கு முன் நடனமாடாவிட்டால் எனது ரசிகர்கள் நிகழ்ச்சியை தொடர விடமாட்டார்கள். அவர் என்னிடம் நடனமாடும் படிக் கேட்டார். நான் மறுத்துவிட்டேன். அடுத்த நாள், என்னிடம் கூட சொல்லாமல் தனியாக விட்டுவிட்டு எம்.எஸ்.வி மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் இந்தியாவுக்குப் புறப்பட்டனர், எம்.எஸ்.வி போன்ற ஒரு மூத்த, மரியாதைக்குரிய நபரின் செயலில் இது மிகவும் பொறுப்பற்ற நடத்தை என்று நான் நினைக்கிறேன். ஒரு பெண்ணை தனியாக ஒரு புதிய நாட்டில் விட்டு விட்டார்கள். எப்படியாவது எனது பாஸ்போர்ட்டைத் திருப்பித் தருமாறு பயணத்தின் அமைப்பாளர்களை வற்புறுத்தினேன், நானும் மெட்ராஸுக்கு பறந்தேன்.

விமான நிலையத்தில், (customs )சுங்கத்துறை அதிகாரிகளால் நான் சோதனைக்கு உள்ளானேன். எனக்காக நான் கொண்டு வந்த சில பொருட்களுக்கு நான் ஒரு சிறிய தொகையை செலுத்த வேண்டியிருந்தது. பின்னர் தான் சில மேல் அதிகாரிகள் என்னைச் சோதனையிட வருகிறார்கள். அவர்களில் ஆறு பேர் சிபிஐயிலிருந்து வந்தவர்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். அவர்கள் எனது உடைமைகள் எல்லாவற்றையும் தேடி, பின்னர் மன்னிப்பு கேட்டு வெளியேறினர். நான் எதையாவது கடத்துகிறேன் என்ற தகவல் தங்களுக்கு கிடைத்ததாக அவர்கள் கூறினர். இதுபோன்ற தகவல்களை யார் கொடுத்தார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அதற்குப் பிறகு அந்த வழக்கு என்ன ஆனது என்பதும் எனக்குத் தெரியவில்லை.

இந்தி படங்களில் பெரிய அளவில் கால் பதிப்பது உங்கள் லட்சியமா?

நான் எந்த மொழியில் இருந்தாலும் பரவாயில்லை முடிந்தவரை பல படங்களில் நடிக்க விரும்புகிறேன். Jaani Dost (ஜானி தோஸ்த்) மூலம் இந்தி படங்களில் நுழைந்தேன். மூன்றாம் பிறையின் ரீமேக்காக (Sadma)சத்மா இருந்தது. மற்றொரு இந்தி படத்தில் எனக்கு பெரிய கதாபாத்திரம் இருந்தது. அப்படத்தின் பெயர் நினைவில் இல்லை. நான் இப்போது இன்னும் சில படங்களில் நடிக்கிறேன் ... ஆனால், எனக்கு இந்தி பெயர்கள் நினைவில் இல்லை.


நான் தொடர்ந்து கவர்ச்சி வேடங்களில் மட்டுமே நடித்துக் கொண்டிருந்தால், என்னால் நீண்ட காலம் இத்துறையில் தொடர முடியாது. அத்தகைய பாத்திரங்களில் பல வரம்புகள் இருப்பதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள். ஆனால் வாழ்க்கையில் எனது லட்சியம் ஒரு நல்ல கதாபாத்திர நடிகையாக, குணச்சித்திர நடிகையாக மாற வேண்டும் என்பது தான். எனக்கு நியாயமான வாய்ப்பு வழங்கப்பட்டால் நிச்சயம் நான் அதில் வெற்றி பெற முடியும் .

தங்களது திருமணம் குறித்து என்ன திட்டம் வைத்திருக்கிறீர்கள்?
(சிரிக்கிறார் ) நான் ஒரு கட்டத்தில் திருமணம் செய்துகொண்டு குடியேறுவேன். ஆனால் அது இப்போது இல்லை. எனது நடிப்பில் நான் விரும்பிய அனைத்தையும் சாதித்த பின்னரே திருமணம் செய்து கொள்வேன்.நன்றி: filmfare